Thời trang nữ

5 xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa lễ hội 2019

Có thể nói thời trang mùa lễ hội không nhất thiết lúc nào cũng phải xanh, vàng hay đỏ rực rỡ. Đôi khi chúng chỉ là những màu sắc quen thuộc nhưng được biến tấu tinh tế để nâng tầm cho trang phục mùa tiệc năm nay. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiêu những màu sắc sẽ thống trị thời trang mùa lễ hội năm nay nhé.

 

Đầu tiên phải kể đến màu đen huyền bí.
Ở mỗi buổi tiệc một chiếc đầm dạ hội cổ điển kết hợp cùng với 1 đôi giày cao gót với tone huyền bí sẽ mang lại cho các quý cô vẻ quyến rũ, sang trọng. Không chỉ có vậy gam màu đen với phong các hiện đại luôn mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, quyền uy và bí ẩn.

 

Hai là Sắc trắng tinh tế.
Có thể nói đối lập hoàn toàn với tone đen bí ẩn thì sắc trắng lại mang đến cho người dùng sự tinh tế và đảng cấp. Với những trang phục mang sắc trắng như những chiếc đầm kiêu sa…ta luôn thấy sự thanh lịch, tinh khôi. Sử dụng trang phục màu này ta có thể kết hợp với những chiếc giày cao gót dáng mảnh.
Ngoài những chiếc đầm kiêu sa bạn có thể chọn những thiết kế mang hơi hướng menwear hiện đại trẻ trung thể hiện được sự sành điệu, cá tính.

 

5 xu hướng màu sắc thống trị thời trang mùa lễ hội 2019

Ba là màu Xanh cobalt tự tin.
Sức nóng của xanh cobalt vẫn luôn được kéo dài đến suốt mùa lễ hội năm nay. Với tone màu này bạn có thể kết hợp những chiếc váy maxi nữ tính bồng bềnh với đôi giày cao gót duyên dáng để tạo lên sự hoàn hảo mang đến sự tự tin cho người mặc. Sử dụng gam màu này bạn có thể thử sức mình với style sành điệu, khỏe khắn mang lại vè tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống cho chủ nhân.

 

Bốn là Màu đỏ của sự nồng nàn và phóng khoáng.
Khi nói đến mùa đông thì màu sắc mà ta không thể không nhắc đến chính là màu đỏ. Màu đỏ gợi lên sự nóng bỏng, rực rõ trong tiết trời se lạnh. Màu này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong những đêm tiệc bởi sự uy quyền, nồng nàn quyến rũ.

 

Cuối cùng là những trang phục Ánh kim hiện đại.
Trái với sự nóng bỏng mà tone đỏ mang đến, trang phục ánh kim lấp lánh lại mang đến cho các quý cô vẻ lạnh lùng nhưng hiện đại và mang hơi hướng tương lai. Các chất liệu thường thấy như metallic, sequin sẽ tạo lên sự tỏa sáng hoàn hảo cho người mặc.

 

Tuy nhiên một vấn đề chúng ta cần phải lưu ý là dù trang phục của chúng ta vơi những màu sắc nổi bật đến đâu thì chúng cũng phải tạo sự thoải mái cho người mặc.


Bài viết liên quan