Thời trang nam

Áo khoác nam đẹp lựa chọn và mặc như thế nào năm 2019

Áo khoác đã trở thành trang phục phổ biến mà bất kỳ người nào cũng cần đến, các bạn nam cũng không là ngoại lệ. Mỗi loại áo khoác có những đặc điểm, công dụng khác nhau nên việc chọn lựa áo khoác cũng không phải dễ dàng. Nếu bạn chọn được một chiếc áo khoác phù hợp sẽ tôn lên được vẻ đẹp và cá tính của bản thân.

Nhưng thế nào là một chiếc áo khoác phù hợp và làm sao để tìm được một chiếc áo khoác phù hợp trong khi thị trường áo khoác dành cho nam giới thường khiêm tốn hơn rất nhiều so với nữ giới. Để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc áo khoác nam đẹp thật ưng ý. Chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo trong bài viết sau.

Áo khoác nam đẹp lựa chọn và mặc như thế nào năm 2019

Áo khoác nam đẹp lựa chọn và mặc như thế nào năm 2019

Thứ nhất, về chất liệu của áo khoác nam

Chất liệu là một trong những yếu tố định hình nên phong cách của áo khoác. Trong thời trang có rất nhiều chất liệu sản xuất áo khoác như da, cotton, kaki…Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ đem đến cho người mặc những phong cách khác nhau. Nếu bạn theo đuổi phong cách bụi bặm, nam tính thì hãy thử những chiếc áo khoác với chất liệu da.

Còn nếu bạn là một người yêu thích sự lịch lãm thì những chiếc áo khoác được làm từ kaki sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn đang muốn một chiếc áo khoác thật sành điệu nhưng phân vân không biết nên chọn loại chất liệu nào thì có thể tham khảo các chất liệu áo khoác nam đang hot 2019 với một số chất liệu như vải dù, vải nỉ.

chọn chất liệu cho áo khoác cũng là 1 phần khá quan trọng

chọn chất liệu cho áo khoác cũng là 1 phần khá quan trọng

Thứ hai, về kích cỡ của áo khoác

Một chiếc áo khoác vừa vặn với cơ thể sẽ là một chiếc áo phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp của người mặc. Cũng như các mặt hàng thời trang khác, áo khoác nam cũng có rất nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Bạn nên nắm được size áo vừa với bản thân để lựa chọn một chiếc áo thật đẹp. Nếu bạn không biết được size của mình, đừng ngần ngại thử áo xem sao nhé.

Cuối cùng, về màu sắc của áo khoác

Màu sắc cũng là yếu tố quyết định đến cá tính của người mặc. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn màu sắc của chiếc áo. Nếu bạn là một người mạnh mẽ, nam tính thì nên chọn những chiếc áo khoác màu trầm, tối. Còn nếu bạn là một người trẻ trung, năng động thì những màu sắc vui tươi sẽ rất phù hợp với bạn.

lựa chọn màu sắc theo sở thích tính cách

lựa chọn màu sắc theo sở thích tính cách

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa áo khoác thì những yếu tố trên sẽ giúp bạn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, những người có gu thẩm mỹ tốt để lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác thật ưng ý.

Chúc bạn thành công.


Từ khóa: .

Bài viết liên quan