Thời trang nữ

Áo sơ mi mix áo len cho các cô nàng công sở trong mùa đông 2019

Như chúng ta đã biết thì sơ mi là một trong những loại trang phục quen thuộc của các cô nàng công sở, thế nhưng việc kết hợp áo sơ mi như thế nào để phù hợp, độc đáo nhưng vẫn hấp dẫn sẽ là sự băn khoăn của rất nhiều người. Vậy hãy cùng ann.com.vn tìm hiểu xem công thức nào giúp những cô nàng công sở có vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn thanh lịch, trang trọng nhé.

Công thức này cũng rất đơn giản đó là áo sơ mi diện cùng áo len. Mặc dù rất đơn giản nhưng lại mang tới 2 công dụng đó là vừa giữ ấm cho được cơ thể nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thời trang thu đông với những mẫu áo len trang nhã, lịch sự.

Áo sơ mi mix áo len cho các cô nàng công sở trong mùa đông 2019

Một phong cách được nhiều người lựa chọn đó là cùng sử dụng áo sơ mi với áo len tay dài sành điệu. Phong cách này không chỉ mang lại cho bạn cảm giác vừa ấm áp, lịch sự, mà lại có cảm giác không quá rườm rà, lôi thôi khi vừa mặc áo len lại vừa mặc áo sơ mi. Điều quan trọng trong việc phối đồ của các nàng đó là không quá rườm rà, vẫn tạo sự nổi bật trong gout thẩm mỹ của mỗi người. Đây là sự kết hợp không nên bỏ qua.

Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã thì áo len sắc vàng nổi bật sẽ rất thích hợp khi kết hợp với áo sơ mi màu nhẹ nhàng, hài hòa như trắng, xám, màu be, kết hợp cùng với quần jean đơn giản và giày thể thao sẽ rất phù hợp. Phong cách thời trang này rất hợp với những cô nàng có phong cách cá tính hay những nàng bánh bèo muốn thay đổi cá tính một chút thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn là những cô nàng tinh tế, có cái nhìn sâu sắc thì chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với kiểu áo len dài tay sẫm màu kết hợp với sơ mi hình khối lạ mắt, luôn mang lại cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng vẫn vô cùng thanh lịch vốn có của thời trang công sở.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn kết hợp với áo len thì những style ghi lê điệu đà cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính trong mùa đông lạnh giá sắp tới. Áo ghi lê trắng phối cùng sơ mi có gam màu tối sẽ khiến bạn trẻ trung hơn, cùng quần culottes sành điệu.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về việc phối đồ hay lựa chọn những mẫu áo len, sơ mi công sở đẹp nhất thì hãy liên hệ ngay tới ann.com.vn để có được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé.


Bài viết liên quan