Thời trang nam

Áo thun nam cổ tròn đẹp phải lựa chọn đúng chuẩn 2021

Chắc chắn trong tủ quần áo của các bạn nam đều có ít nhất một chiếc áo thun dành cho nam thiết kế cổ tròn đúng không nào? Vâng! Đây là loại áo thun thông dụng nhất hiện nay.

Vậy cách lựa chọn áo thun nam cổ tròn như thế nào cho đẹp và phù hợp. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Áo thun nam cổ tròn – xu hướng không bao giờ lỗi mốt

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại áo thun nam khá năng động, trẻ trung như: áo cổ tim, áo cổ polo, cổ gài nút… Tuy nhiên, áo thun cổ tròn vẫn được nhiều chàng trai ưa chuộng và yêu thích hơn.

Đặc biệt, trong những ngày thời tiết oi ả, nóng bức vào mùa hè, áo thun cổ tròn thực sự phát huy được tác dụng. Đây vừa là loại áo thun năng động, thoáng mát lại vô cùng thoải mái.

Chính vì thế, áo thun nam cổ tròn đẹp chưa bao giờ là xu hướng không hấp dẫn các chàng trai hiện nay. Ngoài ra, các loại áo cổ tim, áo thun polo cũng khá đẹp, phù hợp với nhiều bạn trẻ ưa thích sự thoải mái, điệu đà hay đứng đắn.

Áo thun nam cổ tròn đẹp chưa bao giờ là xu hướng không hấp dẫn các chàng trai hiện nay

Áo thun nam cổ tròn đẹp chưa bao giờ là xu hướng không hấp dẫn các chàng trai hiện nay

Lựa chọn áo thun nam cổ tròn như thế nào để phù hợp nhất

Một chiếc áo thun dành cho nam cổ tròn đẹp, phù hợp với bạn khi chúng làm tốt được nhiệm vụ tôn bật lên vóc dáng của bạn. Đồng thời, chúng cũng che được khuyết điểm của chính bản thân người mặc.

Khi chọn áo thun cho nam cổ tròn bạn nên lưu ý những chi tiết sau

Độ rộng của áo: Bạn hãy lựa chọn những loại áo thun cổ tròn nào vừa phải không quá ôm hoặc quá rộng so với người. Nếu áo quá rộng sẽ khiến bạn như một đống bùi nhùi và ngược lại nếu bạn mặc áo ôm người bạn sẽ trông như chiếc bánh tét di động vậy! Chính vì thế, một chiếc áo thun nam cổ tròn vừa người là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Độ dài của áo: Độ dài của một chiếc áo thun cổ tròn dành cho nam không nên vượt quá phần eo và không nên xuống quá phần mông. Bạn hãy chọn những chiếc áo thun dành cho nam có độ dài nằm ở giữa phần eo và phần mông là hợp lí nhất.

Bạn hãy lựa chọn những loại áo thun cổ tròn nào vừa phải không quá ôm hoặc quá rộng so với người

Bạn hãy lựa chọn những loại áo thun cổ tròn nào vừa phải không quá ôm hoặc quá rộng so với người

Tay áo: Với thiết kế hai bên tay áo, đừng nên lựa chọn những loại áo thun cho nam cổ tròn vượt quá nửa phần bắp tay và phần ống tay áo không nên quá rộng.

Chất liệu vải: Khi bạn mặc áo thun nam đẹp tức là nó phải phù hợp và tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, chất liệu của áo cũng khá quan trọng. Bạn hãy lựa chọn những loại áo thun nam loại cổ tròn được làm từ chất liệu cotton như vậy vải sẽ mềm và không bị nhăn, lại thấm mồ hôi và mặc rất thoải mái.

Tùy vào từng mùa khác nhau sẽ lựa chọn chất liệu vải áo thun nam cổ tròn khác nhau.

Tùy vào từng mùa khác nhau sẽ lựa chọn chất liệu vải áo thun nam cổ tròn khác nhau.

Tuy nhiên nếu vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun nam loại cổ tròn với chất liệu vải như Poly- cotton. Loại vải Poly- cotton sẽ dày hơn so với loại vải cotton 100% nguyên chất. Tùy vào từng mùa khác nhau sẽ lựa chọn chất liệu vải áo thun nam cổ tròn khác nhau.

Trên đây là biết viết mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách lựa chọn áo thun nam cổ tròn đẹp và phù hợp nhất. Chúc bạn ngày mới tốt lành!


Từ khóa: .

Bài viết liên quan