Bí quyết kinh doanh

Cách bán hàng quần áo online đắt khách mà không phải ai cũng biết

Bán quần áo online là xu thế hàng đầu cho nhiều người có ý định khởi nghiệp kinh doanh. Với ưu thế không tốn nhiều vốn, không mất chi phí thuê mặt bằng nên các shop quần áo online mọc lên như nấm sau mưa. Cũng bởi vậy mà cuộc cạnh tranh càng trở nên vô cùng khốc liệt. Các chủ shop online nếu không dắt túi những cách bán hàng quần áo online, bạn sẽ khó có thể đứng vững trên thương trường.

Hãy cùng ANN nắm bắt những tuyệt chiêu để kinh doanh quần áo online hiệu quả hơn qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thái độ bán hàng thân thiện là yếu tố quan trọng hàng đầu

Khi bán hàng quần áo online, người tiêu dùng không thể nắm bắt biểu cảm của khách hàng khi nhận được vật phẩm. Không vì thế mà bạn bỏ qua thái độ bán hàng. Hãy luôn thân thiện, nhiệt tình với các thượng đế của mình. Dù ở thời điểm hiện tại, họ có mua hàng hay không, thái độ bán hàng thân thiện sẽ giúp bạn để lại ấn tượng mạnh. Khách hàng sẽ tin tưởng vào sản phẩm quần áo mà bạn tư vấn hơn là các shop khác.

bán hàng quần áo online

Thái độ của chủ shop bán hàng quần áo online rất quan trọng

Thậm chí, họ còn giới thiệu những người bạn, người thân trở thành khách hàng mới của shop bạn. Hãy nhớ rằng, đem cái tâm phục vụ các thượng đế, bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn mong đợi.

2. Nội dung bán hàng chân thực

Bán hàng quần áo online ngoài sự tư vấn nhiệt tình, khách hàng còn quan tâm đến tính chân thực của sản phẩm. Vì vậy, chủ shop khi đăng bài bán hàng hãy đính kèm các thông tin, mô tả sản phẩm. Đặc biệt, tính ứng dụng và tính thẩm mỹ mà mẫu thời trang mang lại được người dùng rất quan tâm. Khách hàng ngày càng “lười đi”, Những thông tin được tư vấn càng rõ ràng càng dễ đánh trúng tâm lý người mua.

3. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Kinh nghiệm bán quần áo cho thấy có khá nhiều người e ngại khi mua hàng online. Bởi có không ít các shop online bán hàng kém chất lượng. Nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi mua hàng online bởi quảng cáo một đằng, nhận hàng một nẻ. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến uy tín chung của đại bộ phận các shop bán hàng quần áo online.

bán hàng quần áo online

Người tiêu dùng an tâm hơn khi được kiểm tra hàng trước khi nhận

Người ta thường nói trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy chẳng bằng một thử. Chỉ khi tiếp xúc trực tiếp, khách hàng mới có được những cảm nhận chân thực với quần áo mua online. Bởi vậy, để bán quần áo online đắt khách, bạn hãy chụp ảnh hàng thật để cam kết chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách kiểm tra hàng trước khi thanh toán và nhận hàng cũng là cách làm người tiêu dùng an tâm hơn.  

Xem thêm:

Cách mở shop quần áo với 50 hoặc 100 triệu siêu lợi nhuận

4. Áp dụng bí quyết con số 9 kỳ diệu

Khi đi dạo các trang mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm có mức giá kết thúc bằng con số 9. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các chủ kinh doanh online lại đặt mức giá như vậy? Đa phần mọi người thường phớt lờ giá trị của con số 9. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi biết giữa hai chiếc áo có giá 59k và 60k. Số lượng người đặt hàng sản phẩm giá 59k lớn hơn nhiều so với sản phẩm 60k.

 5. Nghệ thuật bán hàng tương phản giá

Nếu bạn đăng bài bán một mẫu hàng đơn lẻ có giá 600k. Có thể cả ngày bạn sẽ chẳng có đơn hàng nào. Tuy nhiên, nếu bạn đăng bán cạnh những mẫu quần áo có giá cao hơn như 800k, 1000k… Lúc này, các thượng đế sẽ cho rằng một cái áo 600k không đắt cho lắm. Bất cứ ai cũng có tâm lý tiết kiệm, mua hàng giá rẻ. Vậy nên, cách bán hàng quần áo online dựa trên nghệ thuật tương phản giá có hiệu ứng khá cao.

6. Phương pháp so sánh giá

Một mẫu quần hoặc áo không chỉ có một shop online bán. Có rất nhiều shop thời trang online cùng đăng bán một sản phẩm. Nếu bạn đăng bán sản phẩm với giá nhỉnh hơn thì khách hàng sẽ chọn shop khác. Bởi khách hàng có thể so sánh các mức giá sản phẩm dễ dàng. Chính vì vậy, chỉ cần đổi tên sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng chấp nhận mức giá mà bạn đặt ra.

Mặt khác, nếu bạn muốn bán sản phẩm với mức giá “hạt rẻ” hơn các shop khác. Bạn hãy tìm cách đặt tên sản phẩm giống, tương tự sản phẩm cùng loại. Điều này giúp khách hàng dễ dàng so sánh và nhận diện sản phẩm của shop bạn.

7. Chương trình miễn giảm phí ship

Nghiên cứu hành vi mua hàng online cho thấy, có trên 80% khách hàng ngần ngại chọn mua nếu phí ship cao. Vì thế việc miễn giảm phí ship sẽ giúp chủ shop online giữ chân khách lâu hơn. Các chương trình giảm giá ship nội, ngoại thành, đặc biệt là freeship luôn kích thích hứng thú mua hàng của các “thượng đế”.

bán hàng quần áo online

Miễn giảm phí vận chuyển kích thích người mua hàng online

Lời kết

Chắc chắn qua bài viết của ANN, bạn đọc bỏ túi thêm được nhiều kinh nghiệm bán hàng quần áo online đắt khách. Bên cạnh các bí quyết, việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng là yếu tố quyết định việc thắng – thua trong kinh doanh. Xưởng sỉ ANN chuyên bỏ sỉ quần áo nam nữ chất lượng với giá rẻ tận gốc. Nhanh tay liên hệ với để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Liên hệ


Từ khóa: .

Bài viết liên quan