Thời trang nữ

Bí quyết mix đồ với áo khoác da nữ đẹp hiệu quả nhất 2019

Áo khoác nữ với chất liệu da từ lâu đã trở thành item thời trang được nhiều người lựa chọn vì không những giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp tôn được những đường cong của cơ thể nàng.

Chiếc áo khoác da nữ đẹp luôn là một trong những trang phục được lựa chọn khá nhiều khi mùa đông tới bởi không chỉ là chiếc áo giúp giữ ấm cơ thể mà còn tạo vẻ ngoài thời trang, giúp vóc dáng trở nên gọn gàng hơn thay vì những chiếc áo xù xì thô kệch che hết đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn đồ sao cho phù hợp với loại áo khoác da này. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một số gợi ý giúp mix đồ với áo khoác da hiệu quả.

Thứ nhất, kết hợp áo khoác da nữ đẹp cùng quần jeans skinny

Áo khoác da đen và quần jeans skinny được xem là một kết hợp khá ăn ý với nhau và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Những tín đồ thời trang có thể chọn quần theo bất kì màu nào mà bạn muốn có thể là xám, xanh, đỏ,… và phối cùng một chiếc áo phông đơn giản bên trong, cùng với đó là một đôi giày cao gót hoặc một đôi đế bệt đã có thể khiến bạn trở nên nổi bật và sành điệu trong mùa đông giá lạnh rồi.

Áo khoác da nữ đẹp cùng quần jeans skinny

Áo khoác da nữ đẹp cùng quần jeans skinny

Thứ hai, khoác ra ngoài cùng một chiếc váy nữ tính

Mặc áo khoác da ra ngoài cùng một chiếc váy nữ tính

Mặc áo khoác da ra ngoài cùng một chiếc váy nữ tính

Những chiếc áo khoác da thường mang lại vẻ khỏe khoắn, bụi bặm. Vậy nên nếu bạn muốn thêm một chút nữ tính vào trang phục, hãy chọn dùng những chiếc áo khoác nữ và khoác nó bên ngoài một chiếc váy nữ tính. Chọn chiếc váy càng điệu đà sẽ càng tạo được ấn tượng mạnh, bạn có thể chọn maxi hay máy mini bó sát hoặc váy xòe đều rất quyến rũ và ấn tượng.

Thứ ba, phối áo khoác da nữ cùng bốt

Bốt cũng là một phụ kiện đặc biệt được rất nhiều người lựa chọn, những cô nàng sành điệu sẽ có rất nhiều những lựa chọn như bốt cao cổ, ngắn cổ hay bốt có tua rua,.. Không cần phải kết hợp thêm quá nhiều phụ kiện bạn vẫn có thể tự tin bước xuống phố.

Cá tính áo khoác da với boots

Cá tính áo khoác da với boots

Thứ tư, kết hợp cùng quần legging

Tương tự như chiếc quần jeans skinny, quần leggging bó sát khiến cô nàng trở nên thon gọn hơn và tôn dáng cao hơn, phía trong áo khoác da, bạn có thể mặc váy hoặc dáng áo dáng dài là đã có được một trang phục đầy hấp dẫn.

Quần leggging bó sát khiến cô nàng trở nên thon gọn hơn và tôn dáng cao hơn

Quần leggging bó sát khiến cô nàng trở nên thon gọn hơn và tôn dáng cao hơn

Thứ năm, mix cả bộ da

Một chiếc áo khoác nữ bằng da cùng quần hoặc váy da sẽ khiến bạn trở thành ngôi sao trong mọi bữa tiệc

Một chiếc áo khoác nữ bằng da cùng quần hoặc váy da sẽ khiến bạn trở thành ngôi sao trong mọi bữa tiệc

Một chiếc áo khoác nữ bằng da cùng quần hoặc váy da sẽ khiến bạn trở thành ngôi sao trong mọi bữa tiệc, bạn sẽ là trung tâm của mọi ánh nhìn.

Trên đây là những cách mix đồ với áo khoác da, không quá khó khăn phải không nào? Chỉ cần bạn tinh tế và khéo léo một chút là đã có thể kết hợp được những bộ trang phục hấp dẫn thật ấn tượng rồi, hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác nữ đẹp và mix đồ theo ý muốn của bản thân nhé.


Từ khóa: .

Bài viết liên quan