Thời trang nữ

Chọn váy đầm trung niên sang trọng cho quý bà 2019

Lựa chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng và có tính thẩm mỹ cao không phải là điều dễ dàng, đặc biệt với các quý bà ở độ tuổi trung niên lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để chọn được váy đầm đẹp cho các quý bà, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng đây, bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy đầm trung niên một cách dễ dàng.

Ở độ tuổi trung niên, lựa chọn được những chiếc váy đầm công sở là phù hợp nhất, bởi lẽ đây là độ tuổi không hẳn đã già nhưng lại chẳng còn trẻ để diện những bộ cánh điệu đà. Với những bạn gái trẻ có thể thoải mái lựa chọn những trang phục có  màu sắc tươi sáng, năng động và sành điệu thì với phụ nữ trung niên lại chọn những bộ váy nhã nhặn, đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng của người phụ nữ.

Phụ nữ trung niên lại chọn những bộ váy nhã nhặn

Phụ nữ trung niên lại chọn những bộ váy nhã nhặn

Thế nhưng không phải tất cả những người phụ nữ ở độ tuổi U40 cùng chọn được những chiếc váy đầm phù hợp, những mẫu có quá nhiều màu sắc và hoa văn sẽ khiến các cô trở nên kệch cỡm, còn những mẫu tối giản quá lại khiến người mặc trở nên già trước tuổi, vậy phải chọn như thế nào mới có thể sở hữu được những mẫu váy đầm đẹp.

Với những ai ở độ tuổi U40 thì body không còn được chuẩn như những cô gái trẻ vì thế nên chọn dáng váy đầm có thiết kế dáng ôm vừa phải không nên chọn kiểu đầm chất liệu vải mỏng mà lại ôm sát lấy thân, bởi như thế sẽ rất dễ bị lộ những khuyết điểm của cơ thể.

Chọn dáng váy đầm có thiết kế dáng ôm vừa phải

Chọn dáng váy đầm có thiết kế dáng ôm vừa phải

Với họa tiết in trên váy đầm bạn cũng cần phải quan tâm, mặc dù không nên chọn những màu sắc sặc sỡ thì thay vào đó bạn nên chọn những họa tiết trang nhã, bắt mắt giúp che đi những nhược điểm trên cơ thể mình.

Đặc trưng của phụ nữ trung niên đó là hay bị thừa cân đặc biệt là vòng 2 hơi bị quá cỡ một chút, do vậy những chiếc váy đầm đẹp cho phụ nữ ở độ tuổi này phải được thiết kế làm sao che đi được phần bụng khi nhìn từ hai phía và khi nhìn ngang, cách phối màu có thể tạo ra những đường cong như phần thân xuống eo, như vậy mới có thể tôn dáng của chị em phụ nữ.

Lựa chọn thiết kế che được vòng 2 từ 2 bên

Lựa chọn thiết kế che được vòng 2 từ 2 bên

Những mẫu váy đầm dành cho phụ nữ trung niên thường được thiết kế với những gam màu trầm, đằm thắm như xanh tím than, xanh dương, tím,… cùng với đó là những họa tiết nhẹ nhàng như hoa, chấm bi, kẻ sọc,..

Dù ở độ tuổi nào cũng không khó để lựa chọn được những chiếc váy đầm, chỉ cần bạn bớt chút thời gian tìm hiểu cũng như trong quá trình lựa chọn lưu ý một chút là đã có thể diện được những chiếc váy đầm đẹp rồi.  Chúc bạn lựa chọn được những chiếc váy đầm công sở hay dạ tiệc đẹp nhất!


Từ khóa: , .

Bài viết liên quan