Thời trang nữ

Đồ bộ nữ dễ thương – trang phục mặc nhà không thể thiếu 2019

Là con gái, chúng ta luôn ưa chuộng vẻ đẹp của sự trang trọng, tao nhã nên việc chọn những kiểu đồ đi làm, dạo phố, hẹn hò đến lựa chọn những kiểu đồ bộ mặc nhà luôn luôn được phái đẹp chăm chút rất kỹ lưỡng.

Nhưng để chọn được những mẫu đồ bộ mặc nhà 2019 phù hợp với nhu cầu của người mặc thì đó là điều khá khó khăn. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý những mẫu đồ bộ mặc nhà dễ thương của năm 2019 nhé.

Đồ bộ mặc nhà dễ thương vào mùa hè

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với bất kì cô gái nào khi muốn chọn một trang phục vừa mát mẻ vừa dễ thương để tránh sự oi bức, nóng nực. Hãy thử diện cho mình những bộ đồ mặc nhà với nhiều phong cách khác nhau nhé. Đừng lo lắng và nghĩ rằng chúng không sang trọng và lịch sự khi đi ra ngoài, chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ giúp các nàng thay đổi suy nghĩ và tự tin sành điệu hơn .

Những chiếc áo cộc tay xinh xắn kết hợp với chiếc quần lửng hay quần ngắn họa tiết nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không cần rực rỡ, chói lóa, cầu kì hay nổi bật, những kiểu đồ bộ mặc nhà với các gam màu nhẹ nhàng như màu pastel, hồng phớt, kem, vàng nhạt, tím nhạt, xanh nhạt… khiến bạn trở nên đáng yêu hơn trong những ngày hè oi bức.

Đặc biệt hơn nó giúp hạ nhiệt, làm giảm đi cái nóng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người mặc. Đừng ngần ngại khi kết hợp các tông màu pastel với những màu trung tính khác hay dùng một gam màu mạnh hơn cùng tông với màu trung tính,  bạn sẽ nổi bật hơn trong mắt mọi người và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Ngoài ra bạn nên sử dụng những chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton, kate…, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn, mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức như thế này.

Nên sử dụng những chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton, kate… để bạn mát mẻ hơn trong hè oi bức

Nên sử dụng những chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton, kate… để bạn mát mẻ hơn trong hè oi bức

Đồ bộ mặc nhà dễ thương vào mùa đông

Nếu bạn đang phân vân những kiểu đồ bộ mặc nhà nào phù hợp với mình khi bạn ở những nơi khá lạnh hay gió lạnh của mùa thu đông sắp tràn về thì sau đây là những gợi ý dành cho bạn.

Những bộ đồ bộ mặc nhà dài tay xinh xắn nữ tính chắc chắn sẽ phù hợp với chị em nào yêu phong cách “bánh bèo” bởi sự dịu dàng nữ tính được thể hiện trong thiết kế mềm mại, cổ điển làm nổi bật sự dễ thương, đáng yêu của mình. Mẫu đồ bộ này có những đường nét hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã nhưng đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao. Chất liệu có độ đàn hồi tốt thích hợp với nhiều hoạt động và giúp chị em giữ nhiệt vào những ngày giá lạnh, đa phần là vải cotton hay thun cao cấp. Bộ đồ bộ mặc nhà dễ thương này giúp che khuyết điểm hình thể bởi đây là mẫu thiết kế có độ ôm vừa phài tôn dáng cho người mặc.

Những bộ đồ bộ mặc nhà dài tay xinh xắn nữ tính chắc chắn sẽ phù hợp với chị em nào yêu phong cách “bánh bèo”

Những bộ đồ bộ mặc nhà dài tay xinh xắn nữ tính chắc chắn sẽ phù hợp với chị em nào yêu phong cách “bánh bèo”

Bạn là cô gái năng động, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính thì những mẫu đồ bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao sẽ rất phù hợp với bạn. Nó sẽ rất thích hợp cho mọi hoạt động, cũng như mọi hoàn cảnh. Bạn không phải suy nghĩ nhiều khi bước chân ra khỏi nhà. Điểm đặc biệt của kiểu đồ bộ này là sự kín đáo, ấm áp nhưng không đơn điệu, nhàm chán.

Bạn là cô gái năng động, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính thì những mẫu đồ bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao sẽ rất phù hợp với bạn

Bạn là cô gái năng động, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính thì những mẫu đồ bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao sẽ rất phù hợp với bạn

Bạn cảm thấy những gợi ý trên đây như thế nào, hy vọng chúng sẽ giúp bạn đỡ gặp khó khăn trong việc chọn những bộ đồ bộ mặc nhà dễ thương phù hợp với mình.

 


Từ khóa: .

Bài viết liên quan