Thời trang nam

Hướng dẫn cách phối quần jeans nam đẹp mà thoải mái 2019

Mùa hè là mùa của những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời với nhiều niềm vui và hân hoan. Những dịp này, để có thể hoạt động thoái mái, tự tin, các bạn nam cần diện những trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh, một trong những item không thể thiếu trong những ngày hè này chính là quần jeans nam.

Chọn quần jeans nam khá đơn giản, vì tiêu chí lựa chọn của các chàng khá đơn giản, không nhiều chuẩn mực như các cô nàng. Tuy nhiên, việc chọn quần jeans nam năng động cho ngày hè cần lưu ý những vấn đề gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Với nhiệt độ ngoài trời dao động từ 37- 40 độ kèm theo những đợt gió thổi nóng cả một khoảng trời làm cho con người cũng trở nên dễ cáu gắt, khó chịu trước những điều nhỏ nhặt. Những chiếc quần jeans nam theo đó cũng cần phải mỏng nhẹ, thoáng mát, màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp để đôi chân người mặc có thể thoải mái trong tiết trời nắng nóng này.

Những lưu ý mà bài viết muốn bạn cần phải ghi nhớ để diện quần jeans nam sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách cá tính của mình sẽ được bật mí ngay sau đây.

Quần jeans nam theo đó cũng cần phải mỏng nhẹ, thoáng mát, màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp để đôi chân người mặc

Quần jeans nam theo đó cũng cần phải mỏng nhẹ, thoáng mát, màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp để đôi chân người mặc

Hãy chọn quần jeans nam màu sắc tươi sáng

Những chiếc quần jeans nam trắng hay off-white sẽ tỏa sáng trong dịp hè này bởi khả năng tiện dụng của chất liệu jeans kèm với màu sắc tươi sáng, đem đến cảm giác mát mẻ cho cả người mặc và người nhìn.

Cũng như màu đen, màu trắng khá dễ phối đồ, nó hợp với hầu hết các sắc màu khác của các loại trang phục khác nhau. Nếu sắc đen đem lại cảm giác bụi bặm, phong trần thì màu trắng lại cho ta cảm giác thanh lịch và tinh tế. Đặc biệt trang phục màu trắng không hấp thụ nhiệt nên bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, thoải mái khi diện chiếc quần jeans nam này.

Những item được nhiều chàng trai ưa chuộng khi phối với quần jeans nam màu trắng là kiểu áo thun, sơ mi trơn cùng tông màu như xám, xanh nhạt, xanh navy, nude,…Kèm theo đó là chiếc áo khoác jeans denim, các chàng trai sẽ tự tin tỏa sáng khi bước xuống phố đấy.

Hãy chọn quần jeans nam màu sắc tươi sáng

Hãy chọn quần jeans nam màu sắc tươi sáng

Nếu thích có thể chọn quần jeans nam rách

Trào lưu quần jeans rách đã trở lại và có chiều hướng tăng tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Quần jeans nam rách cũng không là ngoại lệ, chúng khá được ưa chuộng bởi các chàng trai trẻ khi thể hiện phong cách cá tính, bụi bặm của bản thân.

Vẻ ngoài khá “cool”, cộng thêm những khoảng vải rách có công dụng là “hệ thống thông gió hữu ích” trong mùa hè, hiển nhiên chiếc quần jeans loại này sẽ đem đến cho bạn sự mát mẻ, thoải mái.

Trông bạn cực cool với quần jeans nam rách

Trông bạn cực cool với quần jeans nam rách

Thoải mái cho phom dáng là điều cần thiết

Các kiểu skinny jeans tuy đẹp nhưng với thời tiết nắng nóng sẽ mang lại cảm giác bức bối, “ngạt thở” cho người mặc. Vì vậy bạn nên chọn những chiếc quần phom dáng rộng như kiểu loose fit hay mommy jeans sẽ thoải mái hơn trong dịp hè này.

 


Từ khóa: .

Bài viết liên quan