Thời trang nữ

Mix đồ mùa hè siêu chất với áo thun nữ đẹp năm 2019

Áo thun nữ là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đây được xem là món đồ thoải mái và cực cool cho mùa hè. Áo thun nữ đẹp cực kì dễ kết hợp, chúng ta có thể thoải mái diện đi chơi hay đi làm. Nếu biết cách mix áo thun nữ bạn sẽ sở hữu một ngoại hình cực chất đấy nhé.

Chuyên sỉ áo thun nữ ANN là 1 trong số ít những shop thời trang cập nhật đủ các loại áo thun nữ xinh xắn hợp thời trang giá cả hợp lý lại có chất lượng cao.Thật đáng tiếc nếu bạn chưa sở hữu được chiếc áo nữ xinh xắn nào từ nơi đây.

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TP. HCM(xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ:
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Mix áo thun nữ đẹp 2019 với quần âu lỡ và giày sneaker

Mix áo thun nữ đẹp 2019 với quần âu lỡ và giày sneaker

Mix áo thun nữ đẹp 2019 với quần âu lỡ và giày sneaker

Đây chắc chắn sẽ là điều mới lạ trong cách mix áo thun nữ. Những năm trở về trước, hầu hết quần âu thường dài, ống rộng nhưng những năm gần đây quần âu nhỏ hơn và nhỏ dần xuống phần ống. Còn giày sneaker không còn gì xa lạ khi kết hợp với những chiếc áo thun nữ. Vừa giản dị vừa nổi bật, quyến rũ là những gì cách kết hợp này đem đến cho người mặc. Phong cách thời trang này có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại vì áo thun nữ cùng giày sneaker quen thuộc kết hợp với quần âu thời thượng.

Tuy nhiên, áo thun nữ đẹp 2019 còn phụ thuộc vào vóc người của bạn. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nên chọn một chiếc áo thun nữ sáng màu cùng quần âu màu sắc trung tính. Còn với những bạn da sạm hơn thì mặc áo thun nữ trắng cùng quần âu đen là sự hoàn hảo.

Áo thun nữ đẹp phối với quần jean rách

Áo thun nữ đẹp phối với quần jean rách

Áo thun nữ đẹp phối với quần jean rách

Nếu mix áo thun nữ thông thường với jeans thì quá quen thuộc nhưng nếu bạn mix áo thun nữ với một chiếc quần jean rách sẽ cá tính và thời thượng hơn rất nhiều. Dáng quần này phù hợp với những cô nàng cá tính. Có hai dáng quần là skinny và baggy đều có thể kết hợp với áo thun nữ đẹp. Khi mặc, bạn có thể kết hợp với phụ kiện để có một bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

Trên thực tế, jeans có 3 màu chủ đạo là đen, trắng và xanh nên hầu hết mọi người đều có thể mặc. Tuy nhiên, khi lựa chọn áo thun nữ cần chú ý màu sắc hài hòa nếu không sẽ phản lại làn da của bạn.

Mix áo thun nữ 2019 đẹp với quần âu lửng cùng dép lê

Vô cùng bất ngờ khi dép lên trong những năm gần đây lại trở thành xu hướng khi kết hợp với áo thun nữ. Trong 2 năm trở lại đây, dép lê được thiết kế với mẫu mã đa dạng cùng chi tiết vô cùng khác lạ. Đôi dép lê chỉ có dáng vắt chéo, quai một dây bản ngang to….

Mix áo thun nữ 2019 đẹp với quần âu lửng cùng dép lê

Mix áo thun nữ 2019 đẹp với quần âu lửng cùng dép lê

Quần âu lựa chọn cùng áo thun nữ đẹp nên chọn dáng suông hoặc baggy. Những đôi dép lê sẽ là sự kết hợp mới lạ  cho chiếc áo thun nữ, mang lại sự thoải mái, cách tân mà tràn đầy hứng khởi.


Từ khóa: .

Bài viết liên quan