Thời trang nữ

Những kiểu váy đầm hoa trung niên đẹp cho mùa hè 2019

Phụ nữ dù ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng đều yêu mến cái đẹp và hi vọng mình trông thật rạng ngời trong mắt người khác. Đặc biệt là đối những quý cô tuổi tứ tuần, họ luôn quan tâm trong việc lựa chọn trang phục để thật thời trang, duyên dáng, sang trọng và không  quá lòe loẹt.

Những chiếc váy đầm hoa là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được các yêu cầu trên. Chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu váy đầm hoa đẹp đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh.

Đến ngay Chuyên sỉ váy đầm ANN thôi các bạn ơi, đầm hoa nơi đây nhiều màu sắc nhiều kiểu dáng, đến ngay để rước những em đầm hoa xinh xắn để trở nên xinh đẹp hơn nha.

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TP. HCM(xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ:
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Váy đầm trung niên họa tiết hoa ôm dáng

Những chiếc váy ôm được biết đến như một loại trang phục tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt với sự kết hợp với họa tiết hoa những chiếc váy đầm hoa ôm sẽ tạo nên sự dịu dàng, sexy khó cưỡng.

Nếu bạn nghĩ nó không phù hợp với phụ nữ U40 hay U50 thì bạn đã nhầm rồi đấy nhé. Không những chiếc váy đầm hoa ôm này phù hợp với những quý cô mà còn giúp họ trở nên sang trọng, hiện đại và đầy quyền lực. Một chiếc đầm ôm cổ vuông là gợi ý cho quý cô diện khi đến cơ quan. Nên chọn những chiếc váy đầm màu xanh, trắng hay sự hòa trộn gam màu nhạt sẽ làm bạn cảm thấy mát mẻ và có thể giảm sự bắt nắng cho làn da.

Sự kết hợp với họa tiết hoa những chiếc váy đầm hoa sẽ tạo nên sự dịu dàng

Sự kết hợp với họa tiết hoa những chiếc váy đầm hoa sẽ tạo nên sự dịu dàng

Có thể kết hợp váy đầm hoa ôm với nhiều phụ kiện khác nhau ma bạn không cần phải lo lắng nó có làm rối mắt hay không. Chẳng hạn như chiếc vòng cổ ngắn, mặt nhỏ màu xanh hoặc tím; đôi giày cao gót đỏ bắt mắt hay dép đế xuồng màu lạnh; một chiếc kính râm; một chiếc mũ mềm đen; túi xách màu be…

Nhưng lưu ý bạn không nên kết hợp quá nhiều loại phụ kiện khác nhau trong một bộ trang phục, chỉ cần một hai món đồ là bạn đã trở nên thật nổi bật rồi đấy nhé.

Váy bó eo, xếp ly hoa sang trọng, trẻ trung

Những chiếc váy đầm với tông màu trang nhã, hoa văn tinh tế giúp những quý cô có thể mãi giữ nét thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Tà váy dài, xếp ly xòe rộng kết hợp cùng mũ rộng vành thích hợp cho bạn đi dạo phố hay café cùng bạn bè.

Váy bó eo, xếp ly hoa sang trọng, trẻ trung

Váy bó eo, xếp ly hoa sang trọng, trẻ trung

Một số phụ nữ độ tuổi sau 30 vì sinh con chưa lấy lại được vóc dáng cũng không cần phải ngại khi diện trang phục này. Phần eo được bó lại và làm phồng ở phía trên hay buộc hờ bởi dai lưng nhỏ sẽ làm trở nên quyến rũ hơn.

 

Phụ kiện kết hợp với những chiếc váy đầm này nên đơn giản, như chiếc vòng cổ dài và một chiếc vòng tay mảnh, đôi giày cao gót màu đen hoặc giày sandals nhiều dây cùng tông với màu váy hoa bạn đang mặc sẽ rất thời trang.

 

 


Từ khóa: .

Bài viết liên quan