Thời trang nữ

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất mùa thu đông 2019

Khi gió mùa về là thời kỳ lên ngôi của những chiếc áo khoác nữ thời trang và tinh tế, do đó các bạn nữ cần phải chuẩn bị ngay cho mình những mẫu áo khoác nữ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang hiện đại đang thay đổi từng ngày này. Hôm nay chúng ta hãy cùng Ann.com.vn điểm danh những mẫu áo khoác nữ hot nhất 2019 nhé.

1. Áo khoác nữ Parka

Nếu bạn là một tín đồ thời trang mùa thu đông thì sẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu áo khoác Parka này. Đây là mẫu áo khoác có lớp bông rất ấm bên trong và bên ngoài là lớp vải nỉ hoặc phao giúp cản gió tốt, và loại áo này thường được may kèm với mũ lông. Chính với kiểu thiết kế phong cách và cá tính này mà các mẫu áo Parka không chỉ mang lại sự ấm áp cho cơ thể mà còn mang tới một vẻ ngoài rất cool ngầu nữa, để bạn tự tin dạo bước trên phố cùng với bạn bè.

Bạn có thể khéo léo kết hợp hợp parka dáng dài quá đầu gối với jeans hay sneakers, rất đơn giản nhưng lại không hề khó khăn chút nào để mang lại sự năng động và trẻ trung cho bạn.

2. Áo khoác Bomber

Đây là một kiểu áo đặc trưng mô phỏng theo áo của các lính tháo gỡ bom mìn, nhưng lại được giới thời trang biến hóa trở thành mẫu áo khoác thu đông vô cùng phong cách và cá tính. Và ngày nay thì áo khoác bomber là một mẫu áo thời trang không thể thiếu được trong tủ đồ thời trang của các tín đồ thời trang trong mỗi mùa thu đông sắp tới. Và hiện nay mẫu áo khoác này đang có xu hướng phát triển dành cho phái nữ nhiều hơn với càng ngày càng nhiều mẫu mã và ấn tượng hơn.

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một chiếc bomber đáng yêu, gọn gang được phối hợp cùng đôi dày dây cá tính, có thể kết hợp cùng với váy xòe, quần jean đều rất phù hợp, khiến cho bạn nữ trở nên nữ tính và tinh tế hơn.

3. Áo khoác lông

Trong rất nhiều năm qua thì áo khoác lông dường như đã trở thành biểu tượng trong làng thời trang thế giới và trong nước, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá thì những chiếc áo lông luôn có sức cuốn hút mãnh liệt.

Những mẫu áo khoác nữ hot nhất mùa thu đông 2019

Trong một mùa đông lạnh giá chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc áo khoác lông sang trọng, ấm áp mà lại vô cùng đẳng cấp cho người mặc.

Bên cạnh đó, tại Ann.com.vn còn rất nhiều mẫu áo khoác độc đáo và mới mẻ dành cho chị em, hãy liên hệ ngay để lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác đẹp và ưng ý nhất nhé.


Bài viết liên quan