Thời trang nữ

Những mẫu quần nữ đẹp mà gần gũi nhất với phái nữ 2019

Bạn đang có kế hoạch đi chơi xa cùng bạn bè nhưng lại phát hiện ra những chiếc quần của mình đã quá cũ rồi, thậm chí vài cái đã bị lủng lỗ? Bạn quyết định nhân dịp này mua một lố quần mới đồng thời thay đổi phong cách ăn mặc cũ kĩ trước đây? Vậy thì hãy cùng cập nhật những mẫu quần nữ đẹp 2019 để tham khảo nè.

Quần côn ống lửng

Quần côn ống lửng phù hợp với mọi vóc dáng

Quần côn ống lửng phù hợp với mọi vóc dáng

Kiểu quần nữ này khá dễ mặc vì hầu hết mọi dáng người đều có thể phù hợp với nó, hơn nữa lại dễ phối với nhiều món đồ khác, set đồ trên là một ví dụ điển hình, ngoài ra bạn còn có thể mặc quần này cùng áo thun, áo sơ mi,…

Quần côn ống lửng tạo cảm giác người mặc cao hơn và thon gọn hơn, vì thế tốt nhất bạn nên mặc cùng với áo croptop, hoặc bỏ áo vào thùng để có thể “ăn gian” chiều cao một tí. Lưu ý là không nên mặc các loại áo oversized cùng với quần này vì như thế tạo cảm giác cơ thể bạn bị chia ra nhiều khúc, phần trên quá luộm thuộm, phần chân bị ngắn bớt, trông không được cân đối.

Quần ống rộng culottes

quần ống rộng thoải mái và thời thượng

quần ống rộng thoải mái và thời thượng

Mẫu quần “bà ba” này đang làm rất nhiều cô nàng điên đảo. Chiếc quần nữ ống rộng cổ điển được các tín đồ thời trang khá ưa chuộng, đặc biệt trong hè năm nay chiếc quần lửng ống rộng màu đen mang lại cho các nàng sự thoải mái và vẫn rất thời thượng. Với quần culottes, các nàng công sở có thể mặc đồng bộ quần với áo đồng màu, đồng chất liệu để thay cho jumpsuit hay vest công sở nhàm chán.

Quần nữ ống suông

quần ống suông làm bạn thon thả cao hơn

quần ống suông làm bạn thon thả cao hơn

Ngoài quần ống côn hay quần lửng ống rộng ra, quần Tây ống suông cũng là mẫu quần nữ được rất nhiều cô gái ưa chuộng trong năm nay. Quần ống suông dáng lỡ hay dáng dài chạm mắt cá đều trở nên tôn dáng hơn nếu bạn đi cùng giày cao gót. Những chiếc quần ống suông này được thiết kế với chất liệu vải mềm, và có hai lựa chọn cho bạn là kiểu li tạo dáng đứng hơn hoặc kiểu quần ống tròn tạo độ thoáng cho đôi chân.

Quần jeans nữ 2019

Quần jeans không bao giờ lỗi thời

Quần jeans không bao giờ lỗi thời

Quần jeans là một trong nhiều mẫu quần nữ chưa bao giờ là lỗi thời. Nó mang lại cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc. Trên hết, quần jeans có thể kết hợp với nhiều item khác nhau tạo nên những phong cách khác nhau.

Có thể mặc cùng áo thun, áo sơ mi, đặc biệt là set đồ áo sơ mi oversized cùng quần jeans vẫn đang là mốt đấy. Hơn nữa, quần jeans rách đang là trend của không chỉ các cô gái tuổi teen mà U30 vẫn có thể mặc nữa đấy.

Nhân tiện xin giới thiệu các bạn một nơi chuyên quần nữ chất lượng không chê vào đâu được đó là Shop chuyên sỉ quần áo ANN, mau mau đến rước mấy em quần xinh xắn đang đợi đi các bạn ơi.

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TP. HCM(xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ:
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Đó là một số gợi ý cho bạn về những mẫu quần nữ đẹp 2019. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không F5 lại tủ đồ của mình đi nào?


Từ khóa: .

Bài viết liên quan