Thời trang nữ

Những xu hướng áo khoác mới cho nàng trong mùa đông 2019

Xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi theo từng năm tháng, đặc biệt là thời trang dành cho phái đẹp. Do đó, chị em cần phải luôn cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất, để không bị “lỗi mốt” trong mùa đông 2019. Đặc biệt trong mùa thu đông 2019 là sự phát triển đột phá của nhiều thương hiệu thời trang với nhiều phong cách mới mẻ, hấp dẫn khác nhau, tiêu biểu là trong thiết kế các mẫu áo khoác nữ mùa đông. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các mẫu áo khoác nữ năm nay có gì tiến bộ và phát triển nhé.

Một trong những mẫu áo khoác đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang nữ những năm trở lại đây đó là những chiếc áo khoác nữ bomber cá tính và độc đáo. Áo khoác bomber là loại áo khoác được giới trẻ khắp nơi trên thế giới yêu thích vào những mùa thu đông se lạnh. Chiếc áo có thiết kế nhỏ gọn hơn các loại áo phao, áo khoác dạ khác nhưng vẫn có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể trong suốt mùa đông bởi thiết kế chống gió đặc biệt của áo ở những đường may bằng chun ở ống tay và viền dưới áo.

Những xu hướng áo khoác mới cho nàng trong mùa đông 2019

Khi bạn dạo phố với những chiếc áo khoác bomber này thì bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính, sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn, kể cả những nơi nghiêm túc, lịch sự như công sở cũng rất phù hợp. Đây sẽ là mẫu áo phù hợp để bạn diện trong mùa đông 2019 này.

Đây cũng là mẫu áo thích hợp để bạn mix macth cùng những trang phục thời thượng khác, là thời điểm để bạn thể hiện khả năng fashionista của mình. Đặc biệt trong mùa thu đông 2019 thì thay bằng những kiểu áo bomber đơn sắc, thì đang thịnh hành những áo bomber sặc sỡ sắc màu, những họa tiết bắt mắt khác nhau, khiến cho người mặc càng cá tính, sành điệu.

Bên cạnh những mẫu áo khoác bomber cá tính và phong cách thì trong mùa thu đông 2019 cũng là thời điểm thích hợp để bạn diện những chiếc áo khoác nữ quân đội đẹp và độc theo phong cách Hàn Quốc.

Những xu hướng áo khoác mới cho nàng trong mùa đông 2019

Đây là mẫu trang phục hiện đại không nhằm xoay quanh thể hiện sự nữ tính của phái đẹp mà là trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, hấp dẫn tiềm ẩn của những cô nàng cá tính; do đó trong mùa thu đông 2019 này các mẫu áo khoác nữ quân đội với các tông màu như xanh rêu, nâu trầm là những phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Để bạn có thể lựa chọn được những mẫu áo khoác nữ đẹp và hấp dẫn nhất trong mùa đông 2019 thì hãy đến ngay với ANN – địa chỉ cung cấp sản phẩm thời trang nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay.


Bài viết liên quan