Thời trang nữ

Những xu hướng thời trang nổi bật cho nữ 2019

Như chúng ta đã biết khi những mẫu trang phục thu đông 2016 như Ruffle & Frills, kiểu váy xếp li vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì những kiểu dáng thời trang thu đông 2019 siêu hot tại Tuần lễ thời trang New York 2019 đang làm điên đảo những tín đồ thời trang với những kiểu váy lệc vai, bralet đều, hay kiểu váy trắng xuôn.

Những xu hướng thời trang nổi bật cho nữ 2019

1. Những mẫu thiết kế trễ vai

Chúng ta không khó để thấy được đây là một trong những xu hướng thời trang nổi bất nhất tại Tuần lễ thời trang New York 2019 vừa qua. Với kiểu dáng thiết kế trễ vai được thiết kế xuyên suốt trong những bộ sưu tập vừa và lớn như Rossetta Getty, Sies Marjan, Kendall + Kylie cho tới những thương hiệu thời trang tên tuổi hàng đầu như Jenny Packham, Oscar De La Renta, hay Christian Siriano. Chính kiểu thiết kế độc đáo này đã tạo nên sự gợi cảm của những đôi vai gầy và cũng tăng thêm những đường nét bèo nhúm bay bổng hấp dẫn, hoặc những thiết kế xuông không đối xứng nhau.

2. Váy trắng xuông đơn giản

Tại Tuần lễ thời trang New York 2019 vừa qua, bên cạnh sự xuất hiện của những chiếc váy đen ngắn Little Black Dress thì những chiếc váy trắng xuông đơn giản lại được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu làm nó trở nên hấp dẫn và là món đồ thèm muốn của những tín đồ thời trang.

Những chiếc váy trắng xuông nữ tính, không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc với chất liệu ren ngọt ngào, mà nó còn mang lại sự sang trọng bởi kiểu dáng thiết kế đặc biệt, qua những bộ sưu tập có một không hai của Oscar De La Renta, Zero Maria Cornejo, Lacoste, và Michael Kors.

3. Áo Bralet hấp dẫn giới trẻ

Đây là một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất từ Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016, cho đến nay thì nó lại tiếp tục lên ngôi tại Tuần lễ thời trang New York 2019.

Chính sự trẻ trung, năng động trong từng đường nét thiết kế cùng với những chiếc áo Bralet dễ phối đồ khiến chúng trở nên nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn. Năm nay thì áo bralet được những thương hiệu hàng đầu chăm chút tỉ mỉ với từng đường nét như của Red Valentino, Prabal Gurung, hay những mẫu có họa tiết sặc sỡ của Oscar De La Renta.

4. Áo vắt chéo cá tính

Xu hướng áo vắt chéo này đã bắt đầu xuất hiện từ tuần lễ thời trang Thu đông năm ngoái, nhưng chỉ sau tuần lễ New York 2019 thì mẫu áo này mới thực sự bùng nổ và trở nên nổi bật hơn hẳn.

Với những mẫu thiết kế của Monochrome hay TSE & Zero Maria Cornejo, cho tới những thiết kế đa dạng cấu trúc của Prabal Gurung, Proenza Schouler,… vừa tạo điểm nhấn ở eo mà vẫn mang lại phong cách trẻ trung và hiện đại.


Bài viết liên quan