Thời trang nữ

Những xu hướng thời trang nữ của thu đông 2019

Thu đông năm 2019 tới hứa hẹn chắc chắn là một mùa thu đông sôi động và hấp dẫn với sự lên ngôi của những phong cách thời trang mới lạ, độc đáo nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung, sang trọng trong từng sản phẩm.

Áo khoác lông chưa bao giờ là lỗi thời

Những mẫu trang phục, phụ kiện được chế tác bằng lông chưa bao giờ thiếu vắng trong các tuần lễ thời trang của những thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ bởi sự sang trọng, quý phái khi khoác lên mình những mẫu áo lông tuyệt đẹp mà chất liệu lông còn mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn hẳn so với những loại chất liệu khác.

Những xu hướng thời trang nữ của thu đông 2019

Tại sự kiện New York Fashion Week thu đông 2019, các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã quay lại với những mẫu áo choàng lông cổ điển nhưng không quên chấm thêm những nén hiện đại, cá tính của năm 2019; xu hướng này cũng được những nhà mốt lăng xê là Yeezy, Vetements, Michael Kors,…

Vải nhung sang trọng, mới mẻ

Chất liệu vải nhung chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong những xu hướng thời trang nữ của thu đông 2019, bởi nó luôn mang lại phong cách sang trọng, quý phái cho các quý cô tham gia các bữa tiệc sôi động, lịch lãm.

Sử dụng túi xác to bản

Mùa hè với những chiếc túi xách nhỏ nhắn, xinh xắn đã qua đi và nhường chỗ cho những xu hướng thời trang hoàn toàn mới lạ và độc đáo, đó là những chiếc túi xách cỡ khủng vừa hợp thời trang những vẫn mang lại sự tiện dụng, thoải mái khi đựng đồ cho người sử dụng.

Rất nhiều người cho rằng túi xách to bản sẽ không hợp mốt để kết hợp trang phục, nhưng Acne Studios đã chứng minh điều ngược lại sau khi cho ra đời những mẫu túi xác “khủng” dành cho phụ nữ với đường may khéo léo, cầu kỳ.

Sweater ngoại cỡ kết hợp với váy xòe cá tính

Đối với những tín đồ thời trang Á Đông thì kiểu kết hợp áo len ngoại cỡ cùng với váy xòe trong mùa thu đông đã không còn xa lạ gì; nhưng khi đến với sàn diễn thời trang thế giới của mùa thu đông 2019 thì nó lại trở nên hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ hơn, cá tính hơn và tinh tế hơn.

Những xu hướng thời trang nữ của thu đông 2019

Váy phong cách Boho độc đáo

Đây là một loại váy đặc biệt với những đường nét độc đáo do đó rất kén người mặc và khó được ưa chuộng. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu đến từ Valentino, Gucci thì mùa thu đông năm nay những mẫu váy Boho đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, giảm thiểu tối đa các chi tiết rườm rà mà vẫn giữ được phong cách của Boho thập niên 70, chắc chắn đây sẽ là cơn sốt trong năm 2019 này.


Bài viết liên quan