Thời trang nữ

Những xu hướng thời trang xuân hè 2019

Mỗi năm mỗi mùa lại có các xu hướng thời trang khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiều xu hướng xuân hè 2019 như nào nhé.

1. Đầu tiên phải kể đến trang phục họa tiết hoa

Những trang phục có họa tiết hoa thường tạo cho người mặc vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật. Với trang phục này bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Không những vậy những trang phục in hoa rực rỡ đầy màu sắc này còn giúp cho các bạn gái luôn tươi trẻ, rực rỡ.

2. Hai là chân váy dài xẻ tà

Đây là một item không thể thiếu trong xu hướng năm nay của những cô nàng quyến rũ. Với item này sẽ giúp bạn gái có thể khoe đường cong cơ thể cùng với đôi chân dài thon thả, gợi cảm. Bạn có thể kết hợp chân váy xẻ tà với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Nếu bạn là cô gái thanh lịch sang trọng thì bạn có thể mặc item này kết hợp với giày cao gót. Ngược lại nếu bạn muốn tạo phong cách năng động, cá tính bạn có thể kết hợp với giầy sneaker.

Những xu hướng thời trang xuân hè 2019

Những xu hướng thời trang xuân hè 2019

3. Ba là trang phục có màu vàng

Đây là màu nổi bật và được đánh giá sẽ trở thành gam màu được ưa chuộng trong mùa này. Sắc vàng sẽ đem đến cho ta cảm giác ấm áp, tươi sáng. Với trang phục màu vàng bạn có thể kết hợp chúng với họa tiết kẻ den trắng, chấm bi hay đơn giản là kết hợp với các tông màu nhẹ nhàng cũng khiến sét đồ trở nên đẹp và phong cách hơn rồi.

4. Bốn là các trang phục bèo nhún

Cùng với chất vải mỏng nhẹ, bay bổng thì bèo nhún đang là trang phục được lòng chị em nhiều nhất trong nửa đầu năm nay. Trang phục này không chỉ giúp che khuyết điểm mà nó còn mang lại cho người mặc sự nữ tính. Đây là kiểu trang phục có thể phù hợp với mọi dáng người và mọi phong cách khác nhau. Tuy nhiên thì bạn cần tránh không được kết hợp quá nhiều chi tiết cho set đồ của mình, để tránh tạo cảm giác bùng nhùng, rườm rà và mập hơn.

5. Trang phục bất đối xứng

Đây là xu hướng cũ đang quay trở lại và gây sốt trong thời gian gần đây. Trang phục này hiện đang xuất hiện ngày càng nhiều với cách mix đồ rất đơn giản với quần jeans, legging…là bạn đã có thể tự tin diện đồ xuống phố rồi.

6. Xu hướng dáng áo tay loe

Đây đang là xu hướng làm mưa làm gió trong năm nay. Với kiểu áo này bạn nên kết hợp với những kiểu quần như jeans, váy ôm…để không tạo cảm giác vướng víu, lòe xòe, luộm thuộm.

7. Trang phục sequin

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn thay đổi phong cách. Với chất liệu sequin sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và có thể thu hút mọi ánh nhìn. Trong tủ đồ của mình bạn nên có 1 trang phụ chủ đạo với chất liệu này. Nó có thể là áo, váy hoặc có thể là giày. Tuy nhiên thì bạn không nên kết hợp 2 món cùng chất liệu này với nhau.


Bài viết liên quan