Chưa được phân loại

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

Nước hoa không chỉ là món đồ thời trang được phái nữ yêu thích mà cũng được phái mạnh săn đón nhiệt tình. Trong thời trang bên cạnh các loại quần áo, phụ kiện thì nước hoa chiếm vị trí quan trọng nó góp phần tạo nên phong cách, dấu ấn đối với mọi người xung quanh. Vậy bạn đã hiểu hết về nước hoa mà bạn đã dùng chưa? Hay loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

1. Tại sao nước hoa được nam giới ưa chuộng nhất?

Ấn tượng đầu tiên khi gặp mặt đó không chỉ là hình thức bên ngoài mà đó còn là mùi hương cơ thể, tạo nên sự khác biệt nổi bật giữa tập thể lẫn đám đông. Nước hoa của các đấng mài râu giờ đây được thiết kế, kiểu dáng đa dạng, hình dáng bên ngoài mạnh mẽ, cá tính thể hiện nổi bật vẻ đẹp lịch lãm cho nam giới nên được phần đông ưa chuộng, chọn lựa là một trong những món đồ không thể thiếu nhất trong cuộc sống.

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

Những quan niệm xưa cho rằng đàn ông dùng nước hoa là điệu, là kém nam tính là không đúng và ngày nay tư tưởng này dần được khẳng định rằng sự thành công gắn liền với phong cách thời trang trong đó có mùi thơm. Nhu cầu này hoàn toàn chính đáng, từ lâu việc làm đẹp đã được con người quan tâm nên nhất là thời đại hiện nay càng cần thiết hơn.

Đầu tiên, dùng nước hoa giúp cho nam giới cảm giác tự tin hơn khi vận động cũng như tôn trọng giữ phép lịch sự với người giao tiếp. Thứ hai, mỗi loại nước hoa đều có một loại mùi hương đặc trưng, mức độ thơm lâu ít hay nhiều nhất cũng khác nhau là cách thể hiện cá tính bản thân.

2. Tiêu chí chọn nước hoa nam có chất lượng tốt và thơm lâu nhất

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

Trên thị trường nước hoa nam ngày nay có rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong và ngoài nước vô cùng phong phú. Các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất thường là những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang với chất lượng, giá thành sản phẩm khá cao nhưng vẫn không luôn được người tiêu dùng săn đón.

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

  • Dựa theo tính cánh của bản thân:

Một trong những cách chọn nước hoa nam được nhiều người ưa chuộng nhất đó là thông qua tính cách, cá tính để chọn được loại nước hoa thích hợp nhất. Lịch lãm và cổ điển: con người của gia đình, tinh thần trách nhiệm trong cuộc sống; tinh tế và nhạy cảm: người có tâm hồn sống tình cảm, biết quan tâm. Nghệ sĩ và phóng khoáng: phong cách lịch lãm, lãng tử; mạnh mẽ và lạc quan: người đàn ông năng động, hiện đại.

  • Thương hiệu nước hoa: cách lựa chọn này khá thông dụng và đảm bảo an toàn cao hơn khi mua. Dưới sự đánh giá của những người đã từng sử dụng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn để đánh giá và chọn được loại, mùi nước hoa nam thơm ưng ý lâu nhất.
  • Mùi hương phù hợp cho mục đích sử dụng: nước hoa nam được phân chia mùi hương thành từng nhóm, loại khác nhau nên từng cá nhân có sự ưa chuộng vào những loại nước hoa không giống nhau. Đồng thời, không chỉ riêng một thành phần mà còn có rất nhiều thành phần khác được trộn lẫn tạo nên mức độ hương thơm lâu cũng có sự khác biệt nhất định như: hương cỏ cây hoa lá, hương trái cây, hương gỗ,….

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất 2020

  • Hương thơm lưu giữ được bao lâu: trong những môi trường, không gian như: ngoài trời, học tập, văn phòng,.. thì cần chọn những loại nước hoa nam có thể thơm ít hoặc lâu nhất tùy theo điều kiện sao cho phù hợp với bản thân và không gây ảnh hưởng đến mọi người.
  • Tùy thuộc vào độ tuổi sẽ có loại nước hoa phù hợp
  • Chọn lựa nước hoa theo mùa

3. Điểm danh TOP 5 hãng nước hoa được cánh mày râu ưa chuộng nhất năm 2020

  • Romano
  • Nước hoa X-Men for Boss
  • Nước hoa Adidas Extreme Power
  • Nước hoa nam Aspire eau de parfum – Jolie Dion
  • Nước hoa nam CK Be – Calvin Klein

Bạn đang muốn sở hữu loại nước hoa này với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo hãy ghé

XƯỞNG SỈ QUẦN ÁO ANN

Số 15 Đông Hưng Thuận 45, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM (Số cũ 2/23 Bis Đông Hưng Thuận 45)

Website: https://ann.com.vn/

 


Từ khóa: .

Bài viết liên quan