Thời trang nữ

Xu hướng những mẫu áo len hot mùa thu đông 2019

Đối với những bạn gái trẻ thì áo len là loại trang phục không thể thiếu trong mỗi set đồ thời trang, hiện nay với vô vàn kiểu áo len đẹp và hấp dẫn, thể thiện phong cách thời trang cá tính của mỗi cô nàng.

Vậy hãy cùng Ann.com.vn tìm hiểu xem đâu là những mẫu áo len xu hướng mới cho mùa đông 2019 này nhé, để các bạn nữ có thể lựa chọn được những mẫu áo len đẹp và cá tính nhất.

Xu hướng những mẫu áo len hot mùa thu đông 2019

Như chúng ta đã biết thì áo len là style thời trang có khả năng ứng dụng cao, bạn gái có thể mix kết hợp áo len với nhiều kiểu trang phục với nhiều phong cách khác nhau cho một ngày mùa đông lạnh. Từ những bộ trang phục năng động, đơn giản như kết hợp với quần jean, hay cũng có thể kết hợp với quần âu, váy để tăng thêm phần sang trọng, lịch sự.

Hiện nay thì áo len Hàn Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều bạn gái, không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại, cá tính của chúng mà còn bởi chất liệu len cao cấp có khả năng giữ nhiệt tốt, mềm mại và kiểu dáng luôn phù hợp với xu hướng, không bao giờ bị lỗi thời.

Trong những mẫu đó thì áo len dáng rộng phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả, chúng được thiết kế khá dễ mặc và rất dễ set đồ với những loại trang phục bạn nữ khác. Bên cạnh đó, kiểu áo len vặn thừng hay dáng áo len xù đều hợp với form rộng rãi cá tính của mỗi chị em.

Đặc biệt với những bạn trẻ lựa chọn cho mình set đồ để xuống phố trong những ngày mùa đông lạnh giá thì chiếc áo len dáng rộng kết hợp với đồ jean sẽ rất thích hợp. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cách kết hợp với nhau để chiếc áo len thần thánh này mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ, độc đáo.

Tại Ann.com.vn hiện có rất nhiều mẫu áo len dáng rộng với những kiểu dáng khác nhau như áo dáng dài hoặc dáng áo ngắn kết hợp thời trang công sở hoặc đi chơi đều rất phù hợp. Bạn cũng có thể mix chúng cùng với quần jean, hay kiểu quần skinny cũng rất hợp phong cách.

Không những thế, áo len dáng rộng còn là item không thể thiếu để những cô nàng mang lại phong cách thời trang ấn tượng và cá tính của mình. Nó sẽ giúp những cô nàng che đi được những khuyết điểm của cơ thể như những bạn nữ có vòng 3 quá khổ hoặc những bạn có vòng éo bánh mỳ.

Để chọn được những món đồ đẹp nhất với giá cả phù hợp nhất bạn hãy đến ngay với Ann.com.vn – địa chỉ thời trang giá sỉ hàng đầu Việt Nam hiện nay.


Bài viết liên quan